สถาบันผู้ตรวจการแผ่นดินศึกษา
ผู้ตรวจการแผ่นดิน TH EN twitter สถาบันผู้ตรวจการแผ่นดิน Youtube สถาบันผู้ตรวจการแผ่นดิน
ผลงานวิชาการเจ้าหน้าที่สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน >> เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร
ระบบการรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์การเรียนรู้ไอซีทีชุมชน / พิสุทธิรักษ์ รัตนธนนน์

วันที่ 27 เม.ย. 2564
 
ผู้แต่ง พิสุทธิรักษ์ รัตนธนนน์
เลขเรียกหนังสือ 003 พ786ร 2555
พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน, 2555.
ส่วนประกอบ 87 แผ่น : ภาพประกอบ 30 ซ.ม.
หมายเหตุทั่วไป รายงานค้นคว้าฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินเลื่อนตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ผู้ชำนาญการ สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน
หัวเรื่อง
ICT ชุมชน
เรื่องร้องเรียน
ผลงานวิชาการ
 

หัวข้อ
Download
บทสรุปผู้บริหาร
เอกสารฉบับเต็ม
« พฤษภาคม 2567 »
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
    1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31
ดูปฏิทินทั้งหมด
ลิงค์ที่น่าสนใจ เว็บไซต์องค์กรตามรัฐธรรมนูญ


   หน้าหลัก
    • ข่าวและประกาศ
    • ภาพกิจกรรม

   เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติความเป็นมา                
    • โครงสร้างองค์กร 
    • ภารกิจ
    • บุคลากร

   วารสารผู้ตรวจการแผ่นดิน
    • เกี่ยวกับเรา                            
    • วารสารผู้ตรวจการแผ่นดิน 
    • ส่งบทความ
    • ข้อแนะนำการส่งบทความ
    • กองบรรณาธิการ
    • ผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความ
    • ติดต่อเรา

   ความร่วมมือ
    • ภายในประเทศ
    • ต่างประเทศ

   แผ่นพับ

   ติดต่อเรา
สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550  อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคารบี) ชั้น 5 เลขที่ 120 หมู่ที่ 3 แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
หมายเลขโทรศัพท์ (สผศ.) : 0-2141-9383 และ 0-2141-9295 , หมายเลขโทรสาร (สผศ.) : 0-2143-9385
จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์